Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

NHỮNG ĐÈN GIÁNG SINH ĐẸP

NHỮNG ĐÈN GIÁNG SINH ĐẸP

    





 

15 nhận xét:

Unknown nói...

Chả ròm thấy ảnh rì hết á bạn Phượng Vú ơi...

Unknown nói...

Chạ ròm thấy ảnh rì hết bạn Phựợng vú ơi...

Unknown nói...

Chúc Bạn Phượng Vũ đêm cuối tuần an lành và ngày Chúa nhật tràn đầy ân phúc

HOÀI THANH nói...

Qua thăm VP vào ngày Lễ Chúa Hiển Linh. Chúc VP luôn dạt dào hồng ân thánh đức của Chúa Hài Đồng.

Unknown nói...

ủa sau nhà chị giờ vào comment ngột thế? Phải nhảy ra bên ngoài và phải nhập mã code nữa

Unknown nói...

Giờ vào nhà chị bình rất khó và phứt tạp chị xem lại nhé, phải nhập mã và phải ra trang khác.

tram anh nói...

Vô nhà chị dạo này khó quá không biết sau nữa

Unknown nói...

Mình đã xem clip Bài thương khó của Chúa Giê su, mình sẽ coppy về cho mọi người ở GĐ mình xem, cảm ơn PV nhiều

Unknown nói...

Mình cũng dự định khoảng tháng 4 mình sẽ vào SG để dự lễ truyền chức linh mục của 1 người bạn. Mình cũng rất vui khi được gặp mặt các bạn ở SG

Unknown nói...

Nếu VP không lầm thì thường là Thụ Phong Linh Mục vào cuối tháng 6. Nếu Minh Châu Trần có đi thì cho VP biết trước vài tuần để mình rủ Hoài Thanh ở quê lên chơi luôn thể, Rất mong gặp.

Unknown nói...

Không có chi, rất vui được bạn copy

Unknown nói...

Bây giờ bạn đã ròm thấy chưa ạ ?

Unknown nói...

NGHE THẦY BÓI NÓI ĐÂY: NHÀ CÔ NÀY CÓ ĐỘNG SAO BĂNG ÁN GIỮA CỬA NÊN BÌNH HAY RÒM ĐÚNG CHỖ ĐỘNG SAO BĂNG THÌ CÓ GIỜI MÀ BÌNH , MÀ RÒM ĐƯỢC. NHỜ BẢN CÔ NƯƠNG TÌM XEM HÀICODE ÁN Ở CHỖ NÀO BỐC CODE ĐI CHO CHÚNG EM VÀO HI!HI!

công ty bảo vệ nói...

Đẹp này, làm công phu ghê nhỉ ^^

Unknown nói...

Cảm ơn Công Ty Bảo Vệ ghé nhà, chúc bạn một năm mới sức khỏe hạnh phúc tràn đầy niềm vui.