Chủ Nhật, 28 tháng 4, 2013

TÔNG ĐỒ MỤC VỤ SỨC KHỎE - THIÊN KHÍ NĂNG KHÓA 18



Nhóm Tông-đồ Mục-vụ Sức-khỏe Việt-nam
THIÊN KHÍ NĂNG





    Sáng thứ bảy ngày 27/04/2013 8h tôi chạy xe đến 96 Thích Quảng Đức Tu Viện Thánh Mẫu Sài Gòn để dự khóa 18 Thiên Khí Năng.  Đây là nơi Tông Đồ Mục Vụ sức khỏe "tin vui cho người nghèo".
     Khi tôi đến nơi thì đã có khoảng gần 200 người đến tham dự, "đa phần là bệnh nhân", Tôi được mời vào một căn phòng để ngồi nghe chia sẻ những thông tin về cách chữa bệnh, cũng như công hiệu của các thực phẩm mà chúng ta dùng hằng ngày có thể chữa bệnh cho ta , cùng với Hít thở đúng cách. Ở nơi đây chữa bệnh bằng "Thiên Khí Năng". theo tôi hiểu thì Thiên là Trời , Khí là không khí, Năng là năng lực của con người. 
      Vậy Thiên Khí Năng là nguồn năng lực ở đâu cũng có, nếu chúng ta biết tiếp nhận nó đúng cách, thì chúng ta sẽ sống khỏe, tự chữa bệnh cho mình và cho người khác, mà không cần có dụng cụ y tế, hay thuốc men, chỉ cần tập hít thở đúng cách : hít vào bằng mũi, thở ra bằng miệng, chậm và sâu, không nén khí, không dẫn khí, đầu không nghĩ ngợi gì cả, trong tư thế ngồi hay nằm thật thư giãn.
      Đúng là có đi mới thấy , có đến mới biết, điều mà tôi cảm nhận sâu sắc nhất là những hình ảnh của Sơ Minh Tâm, Anh Mai Đức Dũng, Anh Nguyễn Phúc, Anh Trung Hồ, Chị Trâm Anh, cùng các sơ và các anh chị cộng tác viên đã nhiệt tình phục vụ chữa bệnh cho bệnh nhân " chữa bệnh miễn phí cho mọi người kể cả những người không cùng Tôn Giáo"". Theo tôi được biết nhóm Tông Đồ Mục Vụ Sức Khỏe là một tổ chức vô vị lợi, hoạt động dưới sự bảo trợ của Thiên Chúa Ba Ngôi và sự hướng dẫn của Linh Mục Linh hướng, muốn truyền đạt cho tất cả mọi người về kiến thức Thiên Khí Năng để mọi người tự chữa bệnh cho chính bản thân mình và cho cộng đồng xung quanh với một cái tâm thật đơn sơ thánh thiện. 
    Sau phần chia sẻ kiến thức là những nhân chứng đã được chữa bệnh từ Thiên Khí Năng lên chia sẻ niềm vui vì đã đẩy lui được những cơn đau của bệnh tật nhờ dùng Dầu Dừa và lá Nem cộng với Thiên Khí Năng, Đây đúng thật là tin vui cho người nghèo vì chữa bệnh cách này tốn rất ít tiền mà hiệu quả cao.
    Và Thiên Khí Năng không phải là Nhân Điện cũng không phải là Khí Công, mà là Vật Lý Khí Năng, có nền tảng khoa học vật lý. 
    Chương trình Thiên Khí Năng đã khép lại trong 9 tiếng đồng hồ , chắc chắn đã để lại trong tôi, trong mọi người đã tham dự nơi đây một dấu ấn khó phai, qua những kiến thức học hỏi để mọi người sống vui sống khỏe trong tình yêu Chúa Kitô.



Lạy Chúa,
Con yêu mến Chúa.

Xin Chúa dùng trái tim con,
Xin Chúa dùng đôi tay con,
để xoa dịu nỗi khổ đau bệnh tật của mọi bệnh nhân. Amen
(Lời nguyện TĐMVSK )                             

                                                         Vũ Phượng


 Sr Clara Minh Tâm, Dòng Nữ Tỳ Chúa Giêsu Linh Mục đang thuyết trình.
Anh Mai Đức Dũng đang thuyết trình
Cộng đoàn và bệnh nhân ngồi lắng nghe
Cộng đoàn và bệnh nhân ngồi lắng nghe
Cộng Đoàn xem video 
Anh Trung Hồ quay video và chụp hình 
Sơ Minh Tâm và anh Nguyễn Phúc truyền Thiên Khí Năng
Sơ Minh Tâm và anh Mai Đức Dũng cùng anh Nguyễn Phúc truyền Thiên Khí Năng
 Sơ Minh Tâm và anh Mai Đức Dũng cùng anh Nguyễn Phúc truyền Thiên Khí Năng
Sơ Minh Tâm và anh Mai Đức Dũng cùng anh Nguyễn Phúc truyền Thiên Khí Năng
Sơ Minh Tâm và anh Mai Đức Dũng cùng anh Nguyễn Phúc truyền Thiên Khí Năng
Phó nhòm Trung Hồ
    Vũ Phượng






22 nhận xét:

Mộng Bình nói...

Thiên Khí Năng hay quá ha chị. Em cũng mong có dịp để học biết cách chữa bệnh này để chữa bệnh cho mình và cho người khác nữa.

Unknown nói...

Chị Vũ Phượng đăng Bài Nhanh quá, hôm nay em định gởi hình mới cho chị mà bài đã lên khuôn rồi. Em cũng mong sau khóa học chị cũng trở Thành Một TĐMVSK nhiệt Thành. Thiên Chúa dùng đôi tay của chúng ta để xoa diệu nổi đau bệnh tật cho tha nhân.
Chị Mộng Bình ơi thứ bảy tới 4 tháng 5 em đi chữa bệnh ở giáo Xứ Long Thuận thuộc địa phận xuân Lộc nè, chị có biết chỗ đó không. Có gần nhà chị không vậy?

HOÀI THANH nói...

Xin chúc mừng VP đã tham dự TĐMVSK. Hay quá đi chứ! Vừa làm việc thiện giúp ích cho người, vừa đem Chúa đến cho tha nhân. Mong sao công việc này sẽ dẫn VP tiến thêm những bước tuyệt vời trong cuộc sống.

Unknown nói...

Đúng là có đi mới thấy , có đến mới biết, hy vọng có dịp em đến với Thiên Khí Năng, em sẽ thấy sự kỳ diệu của Chúa Thánh Thần, Chúc em và gia đình một tuần mới tốt lành, bình an trong tình yêu Chúa.

Unknown nói...

Loan truyền cũng là việc cần làm, vậy chị cũng đang làm việc của thành viên TKN đó em. Chúc em và gia đình một tuần mới tốt lành, bình an trong tình yêu Chúa.

Unknown nói...

VP nghĩ nếu có dịp HT lên Sài Gòn thì nhất định HT phải đến nơi đây , vì công việc này thật dễ làm cho tất cả mọi người mọi lứa tuổi, chỉ cần bỏ ra vài giờ đồng hồ để tìm hiểu nguyên lý của cách tự chữa bệnh cho mình và cho người khác là đã làm được. "Đây chỉ là suy nghĩ của VP, Thiên là Trời, Trời là Chúa,Khí Năng là không khí và năng lực, vậy có phải là chữa bện từ năng lực của Chúa Thánh Thần không? Thầy ơi em mà có nói không đúng cái gì thì thầy chỉ cho em với nhé hi. Chúc HT và gia đình một tuần mới tốt lành, bình an trong tình yêu Chúa.

Unknown nói...

Nhiệt tâm phục vụ cho người
Để đem hạnh phúc nụ cười cho nhau
Con người lắm ải thương đau
Cậy trông vào Chúa, u sầu tiêu tan
Cuộc sống sẽ thấy hân hoan
Đời vui phấn khởi huy hoàng an vui
Sang thăm Bạn hiền. Chúc Bạn thành công trong công việc nhé!

Unknown nói...

Anh Hoài Thanh Nè, kì này anh lên nhất định em và Vp sẽ giúp khai mở cho anh và hướng dẫn anh cách Hít thở để có được Thiên Khí năng. Suy nghĩ của Vp cũng gần đúng rồi. TKN là nguồn năng lượng có trong vũ trụ, chính Thiên Chúa đã ban cho nhân loại cách như không, vậy chỉ cần chúng ta biết phương pháp hít thở và được những ai đã có thiên khí năng khai mở 12 charkra cho mình là chúng ta có thể lấy được năng lượng cách dễ dàng. Và khi đã có chúng ta có thể chữa bệnh cho mình và cho người khác.

Unknown nói...

Chúc Bạn ngày nghỉ lễ vui và hạnh phúc nhé

Unknown nói...

Oh VP cũng đang vui với những ngày lễ, bạn cũng vậy nhé tràn ngập niềm vui trong ngày lễ.

Unknown nói...

Wao VP đâu có làm TKN vì đâu còn thời gian , làm nhiều việc sẽ không có hiệu quả. Chờ VS lên Sài Gòn cho VS làm TKN về quê truyền đạt cho mọi người.

Nặc danh nói...

Em muốn học mà không biết khoá mới bao giờ tổ chức, chỉ giúp em với !

Unknown nói...

Thứ bảy cuối tháng em đến 96 Thích Quảng Đức Tu Viện Thánh Mẫu Sài Gòn, sẽ có khóa vào mỗi tháng. Chúc bạn thành công.

Nặc danh nói...

Em cám ơn chị rất nhiều ^ ^

Nặc danh nói...

Chị Phượng Vũ ơi, ngày đó em đi buổi sáng hay chiều ạ.

Unknown nói...

7giờ sáng là nơi đó đã bắt đầu rồi em, chúc em có một chuyến đi đầy bổ ích và thêm kiến thức cho mình về TĐMV Sức Khỏe, "Bệnh nhân trở thành Bác Sĩ" đó là sự thật. Nguyện xin Chúa chúc phúc cho công việc mà TĐMV Sức Khỏe đang làm và cho em học được nhiều sự bổ ích nơi ấy. VP

Nặc danh nói...

em cám ơn chị Phượng Vũ rất nhiều, nguyện xin Thiên Chúa ban nhiều hồng ân cho chị và gia đình, em mong chị có nhiều sức khoẻ để giúp đỡ những người chưa biết như em để ai cũng khoẻ mạnh cả ạ !

Unknown nói...

Chị phải cảm ơn em mới đúng, vì em đã đến Blog của chị và đã quan tâm bài viết của chị về TĐMV sức khỏe, để đến với TĐMV sức khỏe, là niềm vui niềm hạnh phúc của người viết bài đã đưa được những người bạn đến với TĐMV sức khỏe, hy vọng bạn sẽ đồng hành cùng TĐMV sức khỏe, để có ích cho xã hội và Giáo Hội. Chúc bạn thành công.

*-* nói...

Chị PV ơi, em đang mắc bệnh nan y, Tây y không chữa được ... Em muốn học TKN mà gần chỗ em ở không có (em đang ở Ottawa, Canada), còn đi xa thì em đi không được vì có 2 cháu bé còn rất nhỏ ... Em có xem video của Cha HMT và Sơ MT ... có tập thở theo hướng dẫn, mà vẫn chưa có TKN ... Không biết vì em không hoàn toàn thư giãn hay vì em tập thở chưa đủ ... Cha nói rằng lần đầu tiên nên ngồi thở một lèo cho tới khi có TKN năng ... mà em ngồi không nổi ... ngồi tới 1 tiếng là chồn chân mỏi gối, không ngồi tiếp được nữa ... Chị có bí quyết gì không ạ ??? Cám ơn chị trước nhé ...

Unknown nói...

TKN thật hiệu quả ! Cảm tạ Hồng Ân THIÊN CHÚA

Unknown nói...

E rất thích học nhưng ở xa quá khi nào mở ở bình dương e đăng ký học với

Nặc danh nói...

Có cháu 22 tuổi bị liệt 2 chân ở Gia Kiệm Đồng Nai.Có Hội Viên Thiên Khí Năng nào giúp được khg ạ.Tel 0918.073.605 Thanks