Thứ Năm, 9 tháng 5, 2013

Những Mỹ Nhân làm chao đảo Thế Giới

Công chúa Disney Selena Gomez đứng thứ 32
Kelly Brook
Cô đào sở hữu thân hình nóng bỏng từng lọt top những phụ nữ sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp nhất thế giới từ vị trí thứ 20 năm 2012 lên vị trí thứ 5 vào năm 2013.
 Kaley Cuoco
Tên đầy đủ: Kaley Cuoco Christine, sinh ngày 30/11/1985, tại Camarillo, California, Hoa Kỳ. Cô đào xinh đẹp là người mẫu diễn viên. Cô đóng hơn 20 bộ phim nhưng nổi tiếng với vai Penny trong “The Big Bang Theory”.
Kate Upton
Sinh ngày 10/6/1992 tại St Joseph, Michigan, Hoa Kỳ với khởi nghiệp làm người mẫu từ năm 12 tuổi. So với các siêu mẫu khác Kate Upton sở hữu thân hình đẫy đà, tròn trịa chứ không gầy guộc như quan niệm của nhiều người đẹp khác. Cô cho rằng một thân hình đẹp hơn khi sở hữu các vòng đầy đặn, có da có thịt hơn là những “dáng cò hương” nổi gân.
Cheryl Cole
Người đẹp có tên đầy đủ là Cheryl Ann Cole, sinh ngày 30/6/1983, tại Newcastle upon Tyne, Anh. Cô đào xinh đẹp là một ca sĩ tài năng và còn là giám khảo của chương trình X-Factor. Từ vị trí á quân năm ngoái, cô đào tụt xuống vị trí số 9 năm nay.
Vanessa Hudgens
Helen Flanagan
Cô nàng diễn viên có tên đầy đủ là Helen Flanagan sinh năm 1990 tại Greater Manchester, England sở hữu thân hình nóng bỏng với 3 vòng đẫy đà, mái tóc vàng gợi cảm.
Pixie Lott
Cô ca sĩ có tên đầy đủ là , sinh ngày 12/1/1991 tại London, Anh.
Jennifer Lawrence

8 nhận xét:

Lê Cảnh Tiến nói...

Lại bóc tem nhà VP nữa rồi . May mắn thật . Chúc VP ngày mới vui vẻ hạnh phúc cơm trưa ngon miệng nhé

Unknown nói...

Anh Tiến qua nhà VP thoải mái bóc tem, còn VP qua nhà anh bóc tem khó thật, các cô xép hàng để chờ bóc tem thích thật, vậy mà còn cứ buồn ... hi cười lên mới vui vẻ anh Tiến nhé.

Unknown nói...

Ôi... những mỹ nhân ......... nhưng sao không có PV nhỉ...........hihihi............

Unknown nói...

Ha ha nếu có VP thì Minh Chính chắc té xỉu quá ha ha.

HOÀI THANH nói...

Tạo Hóa dựng nên người nữ và ban cho họ một nét đẹp đặc biệt được thể hiện qua những "đường cong" tuyệt mỹ. Họ được mệnh danh là "Phái Đẹp". Đó là diễm phúc lớn lao lắm đấy. Ta ơn Thượng Đế, cảm ơn đời, cảm ơn ngu7i2... Chúc VP cũng là một trong những "Người Đẹp" cả tinh thần lẫn thể xác. Thân mến!

Lê Cảnh Tiến nói...

Đúng là Mỹ nhân . Họ làm chao đảo thế giới cũng phải . Đẹp lắm . Hôm trước qua viết lời com bóc tem xong chẳng thấy bài viết đâu may mà lời com còn nguyên . Chúc VP cuối tuần an vui nhé

Unknown nói...

Cảm ơn lời khen của Hoài Thanh cho phái nữ , Vũ Phượng cố gắng sống đẹp như lời chúc của Hoài Thanh, ngày Chúa Nhật thật nhiều niềm vui của Chúa ban Hoài Thanh nhé.

Unknown nói...

Cảm ơn lời chúc cuối tuần của anh Tiến, vui vì anh qua thăm, chúc anh ngày Chúa Nhật có những niềm vui hạnh phúc bên người thân.