Chủ Nhật, 16 tháng 6, 2013

Giáo xứ Lạc Quang: Bế giảng năm học giáo lý 2012-2013































Để mở đầu buổi lễ tổng kết năm học giáo lý, Trưởng ban giáo lý anh Vicente Nguyễn Đặng Luật, đã mời cha chánh xứ lên  tuyên bố khai mạc cùng với phần huấn từ của cha sở. Cha đã bày tỏ lòng biết ơn các anh chị giáo lý viên đã cộng tác trong việc giáo dục Đức tin cho các em thiếu nhi. Cha khen ngợi những thành quả mà các em thiếu nhi đạt được trong năm qua. Đồng thời, cha kêu gọi các em hãy cố gắng sống đạo một cách cụ thể qua việc tham dự Thánh lễ, Chầu Thánh Thể hằng ngày. Trong dịp này, cha cũng mời gọi các  anh chị giáo lý viên cố gắng tham gia các lớp bồi dưỡng giáo lý trên giáo hạt, để nâng cao kiến thức giáo lý, nhờ đó có thể làm tốt hơn công việc giảng dạy. Cuối cùng, cha chúc các em thiếu nhi một mùa Hè vui tươi và đạo đức.

Hạng 2  -         30 em
Hạng 3  -         30 em
Hạng 4  -         30 em
Hạng 5  -         30 em
II. Các hoạt động của Thiếu nhi:
Trong tuần các em học giáo lý vào các ngày Chúa nhật (sau Thánh lễ thiếu nhi). Có thể nói, hầu hết các em đều cố gắng đến nhà thờ và học hỏi giáo lý. Bên cạnh đó, các em còn tham gia tích cực các hoạt động thi đua như: đi lễ sớm, tìm hiểu về Lời Chúa, lần hạt Mân Côi dâng Mẹ.
Lễ Tổng kết năm học giáo lý đã nói lên sự cố gắng, nỗ lực từ Ban phụ huynh giáo lý, quý vị phụ huynh, các em thiếu nhi cũng như từ phía các anh chị em giáo lý viên, nhất là với các anh chị huynh trưởng đã hết lòng vì các em thiếu nhi.

                                Vũ Phượng





9 nhận xét:

HOÀI THANH nói...

Xin chúc mừng những thành quả về việc học giáo lý năm học 2012 - 2013 mà các em thiếu nhi giáo xứ Lạc Quang đã đạt được. Trong đó có sự hướng dẫn của Quý Cha, sự nhiệt thành của Quý Dì, các anh chị giáo lý viên và phụ huynh. Xin Chúa tiếp tục ban ơn và giúp cho việc học giáo lý của Giáo xứ ngày càng có kết quả tốt hơn.

Unknown nói...

Cảm ơn Hoài Thanh đã quan tâm có lời chúc tốt đẹp đến quý cha, quý dì, các anh chị cùng các em thiếu nhi giáo xứ Lạc Quang. Vũ Phượng cũng chúc Hoài Thanh thật vui và hạnh phúc của những ngày hè phượng đỏ Hoài Thanh nhé.

Mộng Bình nói...

Giáo xứ Lạc Quang mừng lễ tổng kết năm học giáo lý hoành tráng quá chị nhỉ ? Chúc chị nhiều niềm vui và tuần mới đạt nhiều thành quả tốt đẹp chị nhé !

Unknown nói...

Cảm ơn lời chúc tốt đẹp của Mộng Bình là lời động viên cho chị thêm vững tin. Chúc em tuần mới nhiều niềm vui an lành trong tình thương của Chúa và Mẹ Maria.

Unknown nói...

Các em ngoan , nhân hậu là điều rất đáng trân trọng . Ngày vui em nha .

Bien hoang nói...

Ngày mới an lành Bạn nhé!

Unknown nói...

Lâu rồi mới thấy BH sang nhà,Vui vì bạn ghé thăm . Chúc Biển luôn hạnh phúc an lành.

Nguyễn Viết Tân nói...

Có nhà không ?-Minh đến chơi nè -Chiều an lành nha -

Unknown nói...

Mình có nhà, vui vì TRẦN MINH LÊ ghé thăm, cuối tuần đong đầy hạnh phúc bạn nhé.