Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu Gx. Lạc Quang Mừng bổn mạng.




Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu Gx. Lạc Quang Mừng bổn mạng.
Chiều thứ năm, 15/8 sau cơn mưa anh chị em GĐ.Hiệp Hội Thánh Mẫu và  bà con giáo dân tuôn đến nhà thờ mừng trọng thể Đức Maria hồn xác lên trời. Các bạn trong đoàn Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu Lạc Quang trong đồng phục nữ áo dài xanh, Nam quần xậm, áo sơmi xanh biển, thắt Cavat trang trọng cùng hợp xướng lời ca trong Thánh lễ long trọng do cha chánh xứ Phanxicô Trần Văn Thi chủ tế.
Chia sẻ trong Thánh lễ, Cha Phanxicô đã nêu bật hình ảnh Đức Maria, một người Mẹ đã được Thiên Chúa tuyển chọn là Mẹ đấng Cứu thế. Với sự khiêm nhượng, Mẹ đã thưa lời Xin Vâng khi được Thiên sứ truyền tin, Chính từ lời Xin Vâng ấy mà Mẹ đã trở thành đấng HIỆP CÔNG CỨU CHUỘC nhân loại. Ngày hôm nay các bạn GĐ Hiệp Hội Thánh Mẫu Lạc Quang đang tiếp bước con đường của Mẹ, sống đời HIỆP SỐNG –XIN VÂNG – PHỤC VỤ chắc chắn sau này cũng sẽ được hiệp cùng Mẹ trên nước trời.

Buổi liên hoan sau Thánh lễ mừng Mẹ đã được đông đảo các quý chức trong xứ, các đoàn thể và phụ huynh tham dự chúc mừng.  Cha Chánh xứ đã hết lòng quan tâm, Ngài cầu chúc cho Đoàn GĐ HHTM Lạc Quang ngày càng có nhiều hội viên tham gia sinh hoạt, trở thành một đoàn GĐ HHTM lớn mạnh trong Giáo xứ. 






















10 nhận xét:

HOÀI THANH nói...

Xin Mẹ Maria cầu bầu cùng Chúa cho HHTM của Giáo xứ ngày một phát triển về số lượng và thăng tiến về đạo đức. VP viết bài hay lắm đấy! "gọn gàng, đầy đủ ý nghĩa". Chúc mừng VP nhé!

Unknown nói...

Cảm ơn bạn hiền luôn đồng hành cùng Vũ Phượng, Xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa ban cho anh Thanh sức khỏe niềm vui hạnh phúc trong tình yêu thương của Ngài.

banglangtim tim nói...

Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu GX. Lạc Quang Mừng bổn mạng.
tím sang chúc mừng ngày bổn mạng của GX, chúc GX ngày một tiến về phía trước nha PV. Trưa an lành với cơm trưa thật ngon miệng nha!

Unknown nói...

Cảm ơn lời chúc của hiha đến Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu GX. Lạc Quang, Xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa ban cho hiha niềm vui hạnh phúc trong tình yêu thương của Ngài. Vì mình đang rất bận vài hôm nữa rảnh sẽ ghé nhà hiha

Unknown nói...

Chúc chị ngày chủ nhật nhiều niềm vui và hạnh phúc

Mộng Bình nói...

Chúc mừng Bổn Mạng Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu GX. Lạc Quang,
Chúc chị chủ nhật tươi hồng nhé

Unknown nói...

Cảm ơn em trai, chị mới đi hành hương Đức Mẹ Tàpao và Mũi Né về, Chúc em tuần mới có bài hay và thành đạt em nhé.

Unknown nói...

Cảm ơn lời chúc mừng của em đến Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu, chị mới đi hành hương Đức Mẹ Tàpao và Mũi Né cùng Gia Đình Hiệp Hội Thánh Mẫu về, vui lắm.
Chúc em tuần mới có nhiều niềm vui và bài hay.

Unknown nói...

Ngày mai là ngày lễ Vu Lan Báo Hiếu, chị em mình cùng dâng lên Chúa lời nguyện xin cầu phúc cho Cha Mẹ chị nhé

Unknown nói...

Chị cảm ơn em đã nhắc chị, vì chị không rành ngày này lắm, sẽ cùng em dâng lên Chúa lời cầu nguyện cho tất cả những người đang còn làm cha làm mẹ được nhiều sức khỏe niềm vui nơi con cháu.